• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

350 sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tình nguyện viên tại SEA Games 31

Lượt xem: 575    08/06/2022

Ngày 8/6, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức chương trình tổng kết hoạt động tình nguyện phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31. Theo đó, 350 tình nguyện viên của Trường Đại học Mở Hà Nội là những đoàn viên, sinh viên tiêu biểu, có kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ, tin học tốt, với tinh thần trách nhiệm cao đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần vào thành công chung của SEA Games 31.

 Ban tổ chức SEA Games 31 gửi thư cảm ơn tới Trường Đại học Mở Hà Nội

Báo cáo kết quả công việc, ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên cho biết: Sau 01 tháng thông báo tuyển chọn tình nguyện viên, đã có gần 1000 đoàn viên - sinh viên hưởng ứng đăng ký tham gia, bộ phận thường trực đã phối hợp với các cán bộ của Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết lựa chọn được 350 TNV chính thức và 10 TNV dự bị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đã đề ra. Đây đều là những sinh viên có phẩm chất chính trị, nhiệt tình, sức khoẻ tốt, sử dụng Tiếng anh và Tin học văn phòng thành thạo, có kỹ năng làm việc nhóm.

ThS Lương Tuấn Long báo cáo tổng kết hoạt động

Với vai trò là các tình nguyện viên, mỗi sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội đã trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ do Tiểu ban Lễ tân - Khánh tiết phân công vào các hoạt động phục vụ SEAGAMES trên địa bàn Thủ đô với các lĩnh vực công việc như: TNV đón, tiễn các đoàn tại sân bay, TNV tại sân bóng đá nam, Ban công nghệ thông tin, TNV hỗ trợ khu vực báo chí, TNV lễ khai mạc, bế mạc, TNV đi theo các đội, TNV hậu cần, dịch vụ công, MC, phiên dịch, TNV thông tin truyền thông, Lễ tân trong các giải đấu...

Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Tiểu ban Lễ tân – Khánh tiết

đánh giá cao những đóng góp của các tình nguyện viên - sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng Tiểu ban Lễ tân – Khánh tiết gửi lời cảm ơn tới Trường Đại học Mở Hà Nội về sự hỗ trợ, đồng hành cùng Ban tổ chức Đại hội trong công tác tuyển chọn và đào tạo TNV phục vụ các hoạt động của Sea Games 31. Đồng thời cho biết: Trong suốt quá trình tham gia sự kiện, sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội đã khẳng định được sự nhiệt huyết, năng lực tin học, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp và sự hiểu biết về văn hoá, xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao được cấp trên ghi nhận.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng biểu dương tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội

Phát biểu tại chương trình, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ Trường Đại học Mở Hà Nội đã góp phần vào thành công chung của SEA Games 31, qua đó ghi dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế cũng như người hâm mộ nước nhà trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

"Được thực hiện nhiệm vụ cùng Ban tổ chức, các thầy cô và các em sinh viên Nhà trường đều cảm thấy hãnh diện và tự hào. Trong thời gian tới, Trường Đại học Mở Hà Nội sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện để các em sinh viên có thêm nhiều cơ hội tham gia những sự kiện mang tầm quốc tế và khu vực", PGS TS Nguyễn Thị Nhung chia sẻ.

Hình ảnh các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đại diện tình nguyện viên của Trường Đại học Mở Hà Nội

Chia sẻ về trải nghiệm lần này, bạn Trần Thị Thu Trà – Khoa Kinh tế, Trường Đại học Mở Hà Nội cho biết: Cơ hội để trở thành TNV cho Sea Games 31 lần này đã mang lại cho em rất nhiều giá trị quý giá. Em đã rất vinh dự và tự hào khi giới thiệu mình là sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội với đoàn, trong suốt quá trình tham gia phục vụ Sea Games em đã rất nỗ lực và tâm huyết để hoàn thành nhiệm vụ được giao, để lại ấn tượng đẹp cho đoàn về hình ảnh sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội.

Tư vấn tuyển sinh