• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

135 tân cử nhân nhận bằng tốt nghiệp đại học tại Quảng Ninh

Lượt xem: 1010    24/07/2022

Ngày 23/7, Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho 135 tân cử nhân ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Kế toán và Quản trị kinh doanh.

Tham dự buổi lễ, về phía các đơn vị phối hợp có TS Đỗ Minh Tuấn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ, tỉnh Quảng Ninh. Về phía Trường Đại học Mở Hà Nội có TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng; TS Trần Thị Lan Thu – Trưởng phòng Quản lý đào tạo; ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị và Sinh viên; ThS Nguyễn Danh Tuấn – Phó trưởng khoa Đào tạo từ xa cùng sự hiện diện của cán bộ các Phòng, Khoa, Trung tâm, cán bộ quản lý học tập của khoá học và 135 tân cử nhân cùng gia đình và người thân.

 

TS Nguyễn Minh Phương - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng 135 tân cử nhân

Phát biểu tại buổi lễ, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội chúc mừng 135 tân cử nhân đã học tập say mê, nghiêm túc, vượt qua những khó khăn khách quan và chủ quan để hoàn thành xuất sắc khoá học. Nhân dịp này, TS Nguyễn Minh Phương gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị liên kết và các cá nhân đã phối hợp, giúp đỡ và đồng hành cùng tập thể sư phạm Trường Đại học Mở Hà Nội trong suốt những năm qua, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa Trường Đại học Mở Hà Nội, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh và Trung tâm Giáo dục thường xuyên TP. Hải Phòng trong việc phối hợp đào tạo, quản lý lớp học.

Tân cử nhân rạng rỡ trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp

"Trường Đại học Mở Hà Nội với gần 30 năm xây dựng và trưởng thành luôn tâm huyết với sứ mạng "Mở cơ hội học tập cho tất cả mọi người" và triết lý đào tạo "Mở cơ hội - Mở trái tim - Mở trí tuệ - Mở tầm nhìn - Mở tương lai". Chính vì vậy, kể từ khi thành lập năm 1993 khi đất nước bắt đầu bước vào những năm đầu của cải cách, đặc biệt trong cải cách giáo dục, Trường Đại học Mở Hà Nội là đơn vị tiên phong trong phương thức thay đổi phương thức học tập và giảng dạy. Đến nay, Nhà trường đã có rất nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp ở các hệ đào tạo và đã cống hiến, khẳng định vị trí của mình trong xã hội. Với kết quả đã đạt được, tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ phát huy và vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được trong quá trình học tập và rèn luyện vào lĩnh vực công tác của mình, tạo dựng được sự thành đạt của bản thân, sự đóng góp của mình đối với đơn vị và sự phát triển chung của đất nước trong hiện tại và tương lai”, TS Nguyễn Minh Phương chia sẻ.

TS Đỗ Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ phát biểu tại buổi Lễ

TS Đỗ Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ chúc mừng và biểu dương 135 tân cử nhân đã vượt qua khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập, vượt qua rào cản của đại dịch Covid kéo dài để hoàn thành chương trình đào tạo, nhận bằng tốt nghiệp đại học của Trường Đại học Mở Hà Nội. TS Đỗ Minh Tuấn đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Mở Hà Nội đã tin tưởng, phối hợp để hợp tác đào tạo, mở ra cơ hội học tập cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. TS Đỗ Minh Tuấn hy vọng và tin tưởng, hai trường sẽ tiếp tục duy trì và phát triển sự hợp tác bền chặt trong thời gian tới.

Đại diện ban cán sự lớp học tặng hoa tri ân các thầy, cô

Sinh viên Trần Văn Cường – Lớp trưởng Lớp TQ2 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chia sẻ: Có lẽ không thể nói được thành lời lòng tri ân của những thế hệ học trò nối tiếp nhau trưởng thành từ mái trường này. Cũng như lớp lớp những anh chị đi trước được các thầy, cô giáo Trường Đại học Mở Hà Nội dạy dỗ, dìu dắt, các thầy, cô giáo Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ tỉnh Quảng Ninh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên TP. Hải Phòng quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất trong quản lý và điều kiện cơ sở vật chất để chúng em đạt được kết quả cao nhất trong học tập.

Tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm sau buổi lễ

“Thời gian học tập trong toàn khoá khọc không phải là dài nhưng là quãng đường để chúng ta gắn bó với biết bao kỷ niệm vui buồn. Ngày mai đây khi rời khỏi mái trường này, chúng em sẽ giữ mãi những quá khứ đẹp đẽ ở trong tim, như hành trang quý báu để bước tiếp vào tương lai. Chúng em xin hứa sẽ đem những kiến thức đã học vận dụng sáng tạo vào cuộc sống để không phụ lòng mong đợi của thầy, cô và luôn xứng đáng là sinh viên của Trường Đại học Mở Hà Nội”, sinh viên Trần Văn Cường bày tỏ.

Tại Trường Đại học Mở Hà Nội, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào công tác dạy và học đã giúp cho người học có thể tiếp cận bài giảng và tri thức mọi lúc, mọi nơi, xóa đi những rào cản về không gian và thời gian, tạo ra sự bình đẳng về cơ hội tiếp cận giáo dục cho mọi người dân từ miền núi, vùng sâu, vùng xa đến hải đảo.

Để làm được điều đó, Trường Đại học Mở Hà Nội nâng cấp hệ thống hạ tầng công nghệ đào tạo tiên tiến, đồng bộ với: 3 trường quay hiện đại phục vụ đào tạo trực tuyến, hệ thống điều khiển theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, 2 phòng phát triển nội dung với hệ thống phần mềm bản quyền và đội ngũ chuyên viên được đào tạo tại Hàn Quốc, 7 server với các thiết bị mạng, 18 phòng công nghệ với hơn 100 máy tính bảng, camera chuyên nghiệp và gần 500 máy tính đồng bộ cấu hình cao được trang bị tại các địa điểm học tập.

Luôn nhận thức rõ tầm quan trọng của phương thức đào tạo từ xa trong chiến lược phát triển giáo dục và sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng người học ngày càng tăng cả về số lượng và chất lượng, Trường Đại học Mở Hà Nội một mặt không ngừng nâng cao, đổi mới công tác quản lý đào tạo, tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, mặt khác thường xuyên tăng cường hợp tác, mở các trạm đào tạo từ xa trên toàn quốc. Hiện nay, Trường có trên 70 đơn vị hợp tác và các trạm đào tạo từ xa thuộc hơn 40 tỉnh, thành phố từ Bắc đến Nam.

Tư vấn tuyển sinh