• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

Hội nghị Quốc tế về các công nghệ tiên tiến cho Truyền thông 2022

Lượt xem: 691    01/08/2022

Hội nghị Quốc tế về các công nghệ tiên tiến cho Truyền thông là chuỗi hội nghị thường niên, do Hiệp hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hiệp hội Truyền thông IEEE (IEEE ComSoc) đồng tổ chức kể từ năm 2008. Mục tiêu của chuỗi chương trình nhằm tạo một diễn đàn quốc tế trao đổi khoa học và công nghệ giữa các nhà khoa học và kỹ sư Việt Nam với thế giới trong lĩnh vực điện tử, truyền thông và các lĩnh vực liên quan, đồng thời thu thập những đóng góp nghiên cứu chất lượng cao của các chuyên gia, nhà khoa học.

Năm 2022, ATC sẽ được tổ chức bởi Trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) trong thời gian từ 20 đến 22 tháng 10 năm 2022. Hội nghị sẽ có sự tham gia của các diễn giả được mời nổi bật cũng như các tham luận của các nhà nghiên cứu hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. 

Đây cũng là dịp để các nhà khoa học, nhà quản lý và công chúng hiểu thêm về Trường Đại học Mở Hà Nội - một trường đại học công lập với thế mạnh về đào tạo ứng dụng và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số.

Nhiều năm trở lại đây, Trường Đại học Mở Hà Nội được biết đến là một đơn vị đào tạo có uy tín về ICT trong cả nước. Trường đã cung ứng ra thị trường lao động hàng nghìn kỹ sư được đào tạo và đang công tác tại các tập đoàn lớn như Viettel, VNPT, Mobiphone, FPT, Samsung, Canon, Intel… Nhiều cựu sinh viên đang làm trưởng các bộ phận kỹ thuật các công ty lớn hoặc theo đuổi học tập ở những bậc học cao hơn. Hàng năm, trong các buổi họp bàn về  phản hồi, đánh giá chương trình đào tạo với các công ty đối tác, các nhà tuyển dụng đều đánh giá cao tính thực tế của chương trình đào tạo, năng lực chuyên môn và thái độ làm việc của các sinh viên.

Website của Hội nghị: https://atc-conf.org/

Tư vấn tuyển sinh