• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Rộn ràng ngày lễ trao bằng tốt nghiệp và khai giảng khóa học mới tại tỉnh Yên Bái

Lượt xem: 1201    20/08/2022

Ngày 20/8, Trường Đại học Mở Hà Nội phối hợp với Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và khai giảng lớp đại học ngành Luật. Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái có Ông Lê Đình Cương – Giám đốc Trung tâm GDTX; Bà Nguyễn Thị Tố Mai – Phó Giám đốc Trung tâm GDTX. Về phía Trường Đại học Mở Hà Nội có PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng; TS Đinh Thị Hằng – Phó trưởng Khoa Luật; ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng công tác chính trị và sinh viên; cùng các thầy cô giáo và đông đảo người thân, phụ huynh của sinh viên tốt nghiệp.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng gửi lời chúc mừng các tân cử nhân và tân sinh viên

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS TS Nguyễn Thị Nhung – Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân, đồng thời ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của các tân cử nhân sau thời gian học tập với nhiều thử thách trong điều kiện vừa đi làm, vừa đi học. Cô Hiệu trưởng mong rằng, các sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ tiếp tục học hỏi, hoàn thiện bản thân trên mọi cương vị và lĩnh vực công tác, tích cực vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác, luôn có sự đổi mới về tư duy phù hợp với sự vận động và phát triển của xã hội để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung cũng gửi lời cảm ơn tới quý vị phụ huynh, các tân sinh viên đã tin tưởng, lựa chọn Trường Đại học Mở Hà Nội để học tập, rèn luyện và tạo dựng tương lai. Đồng thời nhắn nhủ: Đối với các tân sinh viên, từ hôm nay, các em có quyền được tự hào khi mình đã trở thành thành viên chính thức dưới “mái nhà chung" Trường Đại học Mở Hà Nội với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn vững vàng, luôn đồng hành cùng các bạn sinh viên, truyền thụ kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, dẫn dắt, định hướng và truyền cảm hứng tích cực. Hy vọng rằng, trong thời gian học tập và rèn luyện, các tân sinh viên sẽ luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm túc mọi nội quy, quy định, tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Nhà trưởng tổ chức để hoàn thành tốt khoá học, đáp ứng được sự kỳ vọng của Nhà trường trong việc đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội.

PGS TS Nguyễn Thị Nhung - Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân Ngành Luật

“Tôi tin tưởng rằng, trên cơ sở những thành công mang lại bằng sự hợp tác trong nhiều năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Mở Hà Nội và Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái sẽ ngày càng chặt chẽ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu học tập, nâng cao trình độ của người học, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển của xã hội và đất nước nói chung, đặc biệt cho tỉnh Yên Bái nói riêng”, PGS TS Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Tố Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi Lễ, Bà Nguyễn Thị Tố Mai – Phó Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái chúc mừng các tân sinh viên trúng tuyển khoá K22 và biểu dương các tân cử nhân khoá K18 đã vượt khó khăn, thách thức trong điều kiện vừa công tác, vừa học tập. Mặc dù trải qua giai đoạn rất khó khăn do đại dịch Covid – 19 nhưng với nỗ lực của mỗi sinh viên và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, giảng viên, sự phối hợp trong quản lý của hai đơn vị, khoá học đã thành công. Qua đó, khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Đại học Mở Hà Nội ngày càng cao, thể hiện qua việc số lượng sinh viên đặt niềm tin vào Nhà trường ngày càng tăng, số lượng sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm và giữ các trọng trách trong cơ quan, doanh nghiệp ngày càng lớn, từ đó tiếp tục cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Yên Bái.

Bà Nguyễn Thị Tố Mai đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng uỷ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Mở Hà Nội đã tin tưởng, phối hợp và đồng hành cùng Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Yên Bái trong việc hợp tác đào tạo, mở ra cơ hội học tập cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Đồng thời, Bà Tố Mai mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và hỗ trợ từ phía Trường Đại học Mở Hà Nội trong thời gian tới.

Hiệu trưởng biểu dương các tân cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện

Nhằm ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các tân cử nhân, Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội đã tuyên dương, khen thưởng cho các tân cử nhân đã có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động phong trào tại Nhà trường.

Tân cử nhân Nguyễn Quang Huy - lớp K18, Ngành Luật chia sẻ tại buổi Lễ

Đại diện cho các sinh viên tốt nghiệp, tân cử nhân Nguyễn Quang Huy cho biết: Sau 4 năm học tập và rèn luyện chúng em đã được trang bị những kiến thức cơ bản và chuyên sâu của ngành Luật, được nâng cao khả năng xử lý các vấn đề liên quan đến luật, giúp ích rất nhiều cho lãnh đạo các đơn vị, đặc biệt là các đơn vị xã, phường nơi chúng em đang công tác. Cùng với việc cập nhật những kiến thức mới, chúng em được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và những điều tốt đẹp từ các thầy, cô giáo. Những điều đọng lại trong tâm trí của mỗi sinh viên chúng em chính là sự tận tâm và lòng nhiệt huyết với nghề nghiệp, với học viên của các thầy, cô giáo. Nhân đây em xin được gửi những tình cảm và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Mở Hà Nội để tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc về những việc làm đầy ý nghĩa mà thầy cô đã dành cho chúng em.

Thầy và trò chung vui trong Lễ tốt nghiệp

“Để đáp lại sự mong mỏi của các cấp lãnh đạo và của các thầy, cô giáo, thay mặt cho toàn thể các tân cử nhân, chúng em xin hứa sẽ không ngừng học tập, nghiên cứu, rèn luyện vận dụng những kiến thức đã được trang bị vào thực tiễn công tác của đơn vị, địa phương. Cố gắng vận dụng và vận dụng sáng tạo những kiến thức chuyên ngành đã được trang bị trong khóa học để nâng cao hiệu quả trong công tác giải quyết những vấn đề mới phát sinh trong công việc, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng tối đa yêu cầu của công việc, tham mưu với các cấp lãnh đạo ở đơn vị để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra nhằm góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương. Chúng em mong muốn và tin tưởng rằng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các thầy cô trong mọi lĩnh vực”, tân cử nhân Nguyễn Quang Huy chia sẻ.

Tư vấn tuyển sinh