• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Nâng cao chất lượng cộng tác viên tuyển sinh hệ Từ xa năm 2022

Lượt xem: 1317    14/10/2022

Ngày 14/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức tập huấn cộng tác viên tuyển sinh hệ từ xa năm 2022 nhằm nâng cao công tác tư vấn tuyển sinh cho cán bộ, giảng viên Nhà trường. Giảng viên Đoàn Thu Hường Founder and CEO hệ thống tiếng Anh trực tuyến ESO, Giám đốc Trung tâm phát triển tài năng UNESCO NLP Train The Trainer & Master Coach thuộc Hiệp hội AB NLP Hoa Kỳ tham dự chương trình và cùng chia sẻ kinh nghiệm.

ThS Nguyễn Việt Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển đào tạo trình bày “Một số điểm lưu ý trong công tác tuyển sinh”

Tại Lễ khai mạc, ThS Nguyễn Việt Hùng – Phó Giám đốc Trung tâm phát triển đào tạo cho biết: Cán bộ tuyển sinh đóng vai trò hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng trong công tác tuyển sinh của Nhà trường. Vì vậy, cán bộ tuyển sinh phải là người am hiểu tường tận về công tác tuyển sinh và những nội dung có liên quan đến việc giảng dạy trong Nhà trường. Có như vậy, khi tư vấn tuyển sinh mới trình bày thông suốt, đầy đủ các thông tin. Hơn nữa, việc am hiểu các chế độ chính sách của Nhà trường đối với sinh viên sẽ giúp cho cán bộ tuyển sinh giải thích và giải quyết được tất cả những thắc mắc, những kiến nghị của sinh viên.

“Đội ngũ cộng tác viên cần phát huy những hoạt động tích cực, chủ động đề ra các giải pháp khắc phục các tồn tại, hạn chế và đưa ra các định hướng phát triển phù hợp để có kế hoạch xây dựng mạng lưới cộng tác viên đa dạng, phong phú, đáp ứng nhiệm vụ đề ra, qua đó góp phần đẩy mạnh công tác tuyển sinh của Nhà trường ngày càng hiệu quả hơn”, ThS Nguyễn Việt Hùng chia sẻ.

Hình ảnh các cán bộ, giảng viên tham gia khóa tập huấn thông qua hình thức trực tuyến tại các điểm cầu

Khóa tập huấn tập trung vào các nội dung: Marketing trong công tác tuyển sinh, kỹ năng tư vấn tuyển sinh và xử lý các tình huống tư vấn. Theo đó, các cán bộ, giảng viên Nhà trường sẽ cùng nhau thảo luận, đánh giá, chia sẻ những kinh nghiệm từ thực tế, đưa ra những tình huống gặp phải trong quá trình thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh với chuyên gia, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm và đưa ra các giải pháp hữu hiệu để tiếp tục đổi mới, nâng cao toàn diện chất lượng, hiệu quả trong công tác cộng tác viên tuyển sinh.

Giảng viên Đoàn Thu Hường chia sẻ tại khoá tập huấn

Ngay sau Lễ khai mạc, Giảng viên Đoàn Thu Hường đã truyền đạt chuyên đề đầu tiên đến các cán bộ, giảng viên tham gia khóa tập huấn. Tin tưởng rằng, thông qua khóa tập huấn sẽ giúp cán bộ, giảng viên trang bị những kiến thức, kỹ năng và hiểu rõ hơn trong công tác cộng tác viên tuyển sinh của Nhà trường. Được biết, khóa tập huấn cộng tác viên hệ từ xa năm 2022 sẽ diễn ra từ ngày 14/10/2022 – 11/11/2022.

Tư vấn tuyển sinh