• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Trường Đại học Mở Hà Nội tiếp lửa cho đội tuyển bóng rổ

Lượt xem: 1303    14/10/2022

Ngày 14/10, Trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức Buổi gặp mặt đội tuyển bóng rổ sinh viên Nhà trường tham dự giải bóng rổ sinh viên toàn quốc năm 2022. Tham dự chương trình có TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng; ThS Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm GDTC&QPAN; ThS Lương Tuấn Long – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên; ThS Trần Phương Thảo – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên; ThS Nguyễn Hoàng Phương Linh – Phó Bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể các vận động viên, huấn luyện viên đội tuyển tham gia giải đấu.

TS Nguyễn Minh Phương Phó Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương đội tuyển bóng rổ

Phát biểu tại chương trình, TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng ghi nhận và biểu dương tinh thần nỗ lực, cố gắng khắc phục mọi khó khăn trong luyện tập của huấn luyện viên và các vận động viên đội tuyển, đồng thời nhấn mạnh: Trong thời gian qua, hoạt động phong trào thể dục thể thao luôn được Nhà trường quan tâm, chú trọng và tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất đến thời gian biểu linh hoạt nhằm đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của sinh viên. Đây là nền tảng tốt để chúng ta có được phong trào rộng khắp, đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao trong thi đấu. Trong thời gian tới, với những thành công của mình, mỗi thành viên trong đội tuyển cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, quyết tâm nhiều hơn nữa để đạt được thành tích cao trong thi đấu, qua đó tạo đà cho những thành công trong tương lai.

“Với sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự quyết tâm của các đơn vị trong Trường, đặc biệt là niềm đam mê, nhiệt huyết của các vận động viên, hy vọng rằng, các bạn sẽ tiếp tục cọ xát, thi đấu thật tốt ở những giải đấu kế tiếp và nối dài mạch thành tích, qua đó góp phần đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao của Trường Đại học Mở Hà Nội”, TS Nguyễn Minh Phương mong muốn.

Hình ảnh các thầy cô đồng hành với đội tuyển 

Theo ThS Nguyễn Tiến Dũng – Giảng viên, Trung tâm GDTC&QPAN, Trưởng đoàn chia sẻ: Để chuẩn bị cho giải đấu, lực lượng được tuyển chọn triệu tập đội tuyển là các bạn sinh viên đến từ các khoa và hiện đang tập luyện trong câu lạc bộ bóng rổ Nhà trường. Bên cạnh đó, ban huấn luyện cũng đã có sự thông báo đến các khoa chuyên ngành để đông đảo các bạn sinh viên nắm thông tin và đăng ký tham gia tuyển chọn. Sau tuyển chọn, kế hoạch tổ chức huấn luyện và thi đấu giao hữu đã được triển khai từ ngày 5/9/2022 đến ngày 18/10/2022 với không khí tập luyện sôi nổi, đoàn kết, quyết tâm, tập trung trí lực, củng cố thể lực, rèn luyện kỹ năng chiến thuật nhằm chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. Trong thời gian huấn luyện, đội tuyển đã có trận giao hữu 1 với Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà nội, trận giao hữu 2 với Học viện Ngân hàng. Thời gian tới sẽ tiếp tục các trận giao hữu 3,4 với các đội trường bạn trước khi khai mạc giải đấu toàn quốc.

Thay mặt cho toàn đội tuyển, sinh viên Vũ Duy Long thể hiện quyết tâm trước giải đấu

Đại diện cho đội tuyển, sinh viên Vũ Duy Long chia sẻ: Em xin thay mặt cả đội gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm, tạo điều kiện từ phía Nhà trường đã tạo cho chúng em sân chơi bổ ích để thể hiện đam mê, yêu thích thể thao của mình. Từ những điều kiện ở cấp câu lạc bộ và lần này được thử sức ở giải thi đấu lớn, giải sinh viên toàn quốc. Chúng em gửi lời cảm ơn tới các thầy cô, các anh trong ban huấn luyện đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo trong công tác chuyên môn cũng như công tác khác để chuẩn bị cho thi đấu.

“Và để không phụ lòng sự quan tâm cũng như sự kỳ vọng của các thầy cô, chúng em xin hứa sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất, vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần thể thao cao thượng để mang lại kết quả thi đấu tốt nhất cho toàn đội”, sinh viên Vũ Duy Long thể hiện quyết tâm.

Tư vấn tuyển sinh