• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Thông báo

408 nhà khoa học đến từ 22 quốc gia đóng góp trí tuệ cho ATC 2022

Lượt xem: 1197    18/10/2022

Hội nghị Quốc tế về các công nghệ tiên tiến cho Truyền thông - ATC là sự kiện khoa học thường niên thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu Việt Nam và quốc tế. Đây là một trong những hội thảo khoa học uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin. Năm 2022, Trường Đại học Mở Hà Nội là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị.

ATC-2022 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong nước và quốc tế. Ban tổ chức hội nghị đã nhận được 130 bài của 408 tác giả đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ như Australia, Bangladesh, Belarus, China, Finland, France, Hongkong, India, Ireland, Japan, Kazakhstan, R.Korea, Morocco, Nigeria, Norway, Philippine, Russia, Sri Lanka, Sweden, Taiwan, United Kingdom và Việt Nam.

TS Nguyễn Minh Phương – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Mở Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức cho biết, Hội nghị sẽ diễn ra từ ngày 20/10 đến 22/10 với 87 báo cáo, tham luận của các diễn giả trong và ngoài nước. Các báo cáo, tham luận được lựa chọn trình bày tại Hội nghị phản ánh sự đa dạng của hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin, chắc chắn sẽ đóng góp tích cực cho cộng đồng khoa học trong lĩnh vực này, cho sự phát triển của công nghệ thông tin cũng như truyền thông nói chung và cho thời kỳ chuyển đổi số nói riêng. Trường Đại học Mở Hà Nội đang tích cực phối hợp với Hiệp hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV) và Hiệp hội Truyền thông IEEE (IEEE ComSoc) trong công tác chuyên môn và tổ chức sự kiện để có một kỳ ATC 2022 thành công.

Hơn 16 năm qua, ATC còn là diễn đàn gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà khoa học, nhà nghiên cứu Việt Nam và quốc tế nhằm trao đổi kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu và đào tạo đối với lĩnh vực điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin. ATC cũng là cơ hội để các đồng nghiệp quốc tế chứng kiến ​​sự phát triển kinh tế - xã hội và trải nghiệm những nét đẹp phong phú của đất nước và con người Việt Nam.

Hội nghị ATC 2022 bao gồm nhiều chủ đề từ lý thuyết truyền thông đến mạch và hệ thống cho các ứng dụng thông tin và truyền thông. Đây là một diễn đàn thân thiện và cởi mở để các nhà khoa học và chuyên gia thảo luận và chia sẻ những ý tưởng mới, kinh nghiệm, quá trình phát triển, kết quả nghiên cứu của họ trong việc phát triển các hệ thống, sản phẩm và công nghệ như dịch vụ truyền thông cá nhân, hệ thống truyền thông đa phương tiện, mạng doanh nghiệp, phát sóng kỹ thuật số, không dây và hệ thống truyền thông quang học, v.v. cùng với Công nghiệp 4.0 và Chuyển đổi kỹ thuật số. Điểm nổi bật trong hội nghị năm nay là tổ chức các phiên thảo luận đặc biệt về Những tiến bộ trong truyền thông không dây B5G / 6G, Học máy cho các mạng tương lai và hệ thống IoT, công nghệ Blockchain và gờ phân tán, v.v. , điều này sẽ trở thành cơ sở vững chắc để truyền cảm hứng cho sự phát triển và hợp tác trong tương lai.

TS Nguyễn Minh Phương cho biết, cùng với sự tham gia của các nhà khoa học, nhà nghiên cứu trong và ngoài nước, những học viên, sinh viên đam mê khoa học của Nhà trường cũng sẽ tham gia ATC 2022. Trường Đại học Mở Hà Nội được biết đến là một trường đại học công lập với thế mạnh về đào tạo ITC và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ, chuyển đổi số. Trường đã cung ứng ra thị trường lao động hàng nghìn kỹ sư được đào tạo và đang công tác tại các tập đoàn lớn như Viettel, VNPT, Mobiphone, FPT, Samsung, Canon, Intel… Nhiều cựu sinh viên hiện đang giữ các vị trí quan trọng tại các công ty lớn hoặc theo đuổi học tập ở những bậc học cao hơn. Hàng năm, trong các buổi họp bàn về phản hồi, đánh giá chương trình đào tạo với các công ty đối tác, các nhà tuyển dụng đều đánh giá cao tính thực tế của chương trình đào tạo, năng lực chuyên môn và thái độ làm việc của sinh viên Nhà trường.

Để đáp ứng mong muốn tham gia Hội nghị của đông đảo các nhà khoa học, nhà quản lý, giảng viên và học viên, sinh viên trong và ngoài nước, Ban Tổ chức mở các phòng trực tuyến tại địa chỉ:

https://zoom.us/j/97682800166?pwd=ODI0RW50L0ZLdWdZeG1ZTTIyUCtSZz09

Hoặc sử dụng thông số sau để kết nối tới phòng họp Zoom: 

Meeting ID: 976 8280 0166

Passcode: atc2022

Chương trình chi tiết của Hội nghị:

 

Tư vấn tuyển sinh