• Nhà B101, phố Nguyễn Hiền, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội

  • 024 38682321/ Email: mhn@hou.edu.vn

6
6

Tin tức - Sự kiện

Chuẩn bị chu đáo và tổ chức nghiêm túc đại hội chi bộ là tiền đề cho thành công của Đại hội Đảng bộ

Lượt xem: 5562    14/02/2020

Tại Đại hội điểm của Chi bộ Phòng Tổ chức – Hành chính và Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng, PGS.TS Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo cả về công tác nhân sự, văn kiện đại hội và tổ chức sự kiện. Ban Chỉ đạo Đại hội gồm 11 đồng chí trong Đảng ủy và Bí thư các chi bộ đều có mặt tham dự đầy đủ, từ đó rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức chỉ đạo và triển khai cho phù hợp với điều kiện của từng chi bộ. Đồng chí Bí thư Đảng ủy ghi nhận sự tham dự nghiêm túc, có trách nhiệm của Ban Chỉ đạo, đại diện các chi bộ và nhận định, chuẩn bị chu đáo và tổ chức nghiêm túc đại hội chi bộ là tiền đề cho thành công của Đại hội Đảng bộ.

Đồng chí Nguyễn Mai Hương – Bí thư Đảng ủy chỉ đạo Đại hội

Đại hội các chi bộ là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Qua đó tổng kết, đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 và xây dựng mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2020-2022, bầu chi ủy và chức danh chủ chốt của chi bộ đảm bảo đủ đức, đủ tài hoàn thành nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới.

Giây phút chào cờ trang nghiêm

Đảng viên biểu quyết tại Đại hội

Đại hội cũng là diễn đàn để đảng viên bày tỏ quan điểm, ý chí và trí tuệ, góp ý vào dự thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ Trường, từ đó chuẩn bị chu đáo cho sự kiện chính trị quan trọng nhất trong năm 2020.

Đại biểu tham gia góp ý vào văn kiện Đại hội Đảng các cấp

Đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội

Qua đại hội điểm tại 2 chi bộ, cùng với sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần đoàn kết của đảng viên và quần chúng tại đơn vị là những điểm được thể hiện rõ nét. Các ý kiến thảo luận cho thấy sự thẳng thắn, trách nhiệm và mang tính xây dựng của từng đại biểu tham dự đại hội. Kết quả bầu cử tập trung, các chức danh bầu Bí thư chi bộ đều đạt số phiếu bầu 100%, không có phiếu bầu không hợp lệ.

Ban Thường vụ Đảng ủy tặng hoa chúc mừng Chi ủy Phòng TCHC nhiệm kỳ 2020-2022

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Đại hội Chi bộ Khoa Tài chính Ngân hàng

Theo Hướng dẫn của Đảng ủy Trường, các chi bộ trực thuộc sẽ tiến hành đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đến ngày 28/02/2020. Đại hội Đảng bộ Trường Đại học Mở Hà Nội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 – 2025 với chủ đề “Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển” dự kiến được tổ chức vào tháng 5/2020.

Tư vấn tuyển sinh